Surface Studio 2 – 1TB / Intel Core i7-7820HQ / 32GB RAM/GTX 1070 8GB GDDR5

20,000,000

10 Người đang xem sản phẩm này!
BẢO HÀNH

- Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày

- Bảo hành mọi lỗi trong 3 tháng

GIAO HÀNG

- Miễn phí vận chuyển nội thành HN

- Ship COD toàn quốc

THANH TOÁN

- Thanh toán qua thẻ hoặc tại nhà

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG

- Hà Nội: 149 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Mai.

Như vậy là sau nhiều thông tin rò rỉ trong năm 2018, thì cuối cùng Microsoft mới đây đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm máy PC all-in-one (tất cả trong trong một) – Surface Studio 2. Với nhiều nâng cấp bên trong sức mạnh phần cứng mạnh mẽ, cải tiến về hệ điều hành, tối ưu giao diện không gian làm việc hơn cùng thiết kế được gia công tỉ mỉ hơn

Surface Studio 2 hứa hẹn sẽ là 1 cỗ máy làm việc “đỉnh” nhất trong năm 2019, đủ sức mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với dòng iMac 5K 2018 mới nhất của Apple. Hãy cùng Surface Việt đi tìm hiểu về Surface Studio 2 mới này nhé.

Đối tượng khách hàng của Surface Studio 2

Surface Studio thế hệ đầu tiên vốn đã quá hoàn thiện, nhưng, Surface Studio 2 sẽ là một bản nâng cấp đáng hoan nghênh hơn của Microsoft. Dòng Studio sẽ hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng văn phòng chuyên nghiệp, các hoạt sĩ, giới nghệ thuật, dân thiết kế đồ họa chuyên thao tác làm việc trên 1 thiết bị có màn hình lớn để có nhiều không gian làm việc hơn.

Ngoài ra, màn hình này phải có cảm ứng, hỗ trợ nhiều thiết bị ngoại vi như bút Surface Pen để còn có thể vẽ thiết kế lên màn hình này. Do đó mà Surface Studio 2 sẽ khá kén người dùng như người đàn anh Studio thế hệ đầu tiên. Chỉ có những doanh nghiệp lớn, người dùng chuyên nghiệp mới có thể tiếp cận tới sản phẩm.

Giá bán Surface Studio 2 các phiên bản

Đối với Surface Studio 2, bạn sẽ cần phải cần bỏ ra 1 khoảng đầu tư kha khá với $ 3,499 cho phiên bản Studo 2 cơ bản và khoảng $ ​​5,499, khoảng hơn 130 triệu VNĐ cho phiên bản Studio 2 max option cấu hình. Máy sẽ được trang bị thế hệ chip Kaby Lake đời cuối (rất mạnh) i7 7820HQ mạnh mẽ, cùng card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1060 (bộ nhứo đệm 6 GB GDDR5.

>Surface Studio 2 – Nâng cấp mới về cấu hình hiệu năng vượt trội

Bộ nhớ RAM 16 GB DDR4, và ổ cứng SSD NVme PCls 1 TB siêu tốc. Với màn max option là SSD lên tới 2 TB và màn hình lên tới 5K độ phân giải cực khủng cùng tần số quét màn hình lên tới 60 GHz (tần số càng cao thì khả năng tái tạo màu sắc và hiển thị càng chuẩn, đẹp hơn). Tất cả nằm ở phía sau – chính xác hơn là ngay phía bên dưới phần chân đế.

Màn hình Surface Studio 2 rất đẹp và chuẩn màu sắc 100%

Màn hình của máy tiếp tục được Microsoft trang bị công nghệ màn hình  PixelSense 28 inch, độ phân giải 4500 x 3000, giờ đây sáng hơn 38% (515 nits) và với tỷ lệ tương phản cao hơn 22% (1.200: 1). Độ chuẩn màu sắc đạt 100sRGB cùng giải màu sắc lên tới hơn 5 triệu màu sắc. Góc nhìn máy rất rộng, độ tương phản cao, bạn có thể thoải mái nhìn máy ở bất kỳ góc chéo nào.

Hình ảnh đều hiển thị rất chân thật, chuẩn màu sắc tuyệt đối, giúp các bản vẽ thiết kế khi in ấn có thể chân thực, đúng màu sắc nhất có thể. Đây chính là điều khác biệt của dùng Studio 2 so với các dòng máy PC phổ thông trên thị trường hiện nay.

Khả năng nâng cấp máy Surface Studio 2

Surface Studio 2 có thể hỗ trợ đồ họa GeForce GTX 1070 (bộ nhớ 8GB GDDR5), bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB và dung lượng SSD lên tới 2TB. Bạn hoàn toàn có thể order để đặt build máy với Microsoft về option cấu hình phù hợp nhất. Hiện tại Surface Việt đang có sẵn tất cả các phiên bản Surface Studio 2 để các bạn có thể qua trải nghiệm, cảm nhận trước khi quyết định rút hầu bao để sở hữu siêu phẩm này.

Về mặt thị giác thì Surface Studio 2 thực sự rất đẹp giữa 1 rừng PC đang bán hiện nay

Tổng thể máy vẫn có ngôn ngữ thiết kế giống và gần như là giữ nguyên so với thế hệ đầu- bởi Surface Studio vốn đã quá hoàn thiện và gần như không có điểm trừ gì. Ngay cả bàn phím và chuột không dây đi kèm cũng giống hệt nhau và đồng màu sắc với máy. Tất cả đều là kết nối không dây đồng bộ – chỉ cần khởi động máy là tự động chuột, bàn phím của máy sẽ nhận diện và kết nối bluetooth với máy.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Surface Studio 2 – 1TB / Intel Core i7-7820HQ / 32GB RAM/GTX 1070 8GB GDDR5”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật